Wednesday, August 20, 2008

Of Quarter Life Crises and Other Random Thoughts

Nang dahil iniwan ko ang house keys ko at ayaw magising ng kasambahay ko(at wag mo nang itanong kung bakit ang aga kong lumuwas ng maynila), naisip ko munang maglakad lakad. Sa banayad na sikat ng araw at malamig na simoy ng hangin, ako'y nakapagnilay nilay ng mga mangilan-ngilang bagay:

* wi-fi man sa labas ng gate, di rin pwedeng tumalungko at mag on-line. Baka masita ng guard.


* hindi lahat ng masiyahing tao ay masaya.


* habang tumatanda ka, mas maraming matatalino at fascinating na tao kang makikilala na hindi taga UP (wehehe)


* sa dami ng yugto ng ating mga buhay... meron ba talagang mananatili magkpakailanman?


* mainam man na mabuti ang tingin sakin ng mga tao, hinahanap hanap ko parin ang mga taong alam ang toyo ko.


At mabuti naman at nagising na si Layla.


#############

BTW, In the spirit of my quarter-life crisis, I now have Japayuki Hair.
Lookie: